เราหวังว่าโฆษณาคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตเหล่านี้จะไม่เป็นจริงในอนาคต!
โฆษณาเหล่านี้เป็นการสะท้อนเหตุการณ์ในอนาคตที่เหล่าผู้นำประเทศมหาอำนาจต่างๆออกมามองย้อนหลังถึงสิ่งที่เขา 'ควรทำ' ในอดีต แต่ไม่ได้ทำ ซึ่งที่ควรทำที่ว่านี้คือการบรรลุตกลงเกี่ยวกับสภาวะภูิมิอากาศที่กรุงโคเปนเฮเกนในเดือนนี้
ขณะที่ยังพอมีเวลาให้เหล่าผู้นำโลกกลับตัว-ไม่ต้องเสียใจในอนาคตกับสิ่งที่ไม่ได้ทำในอดีต เีพียงแค่พวกเขาบรรลุข้อตกลงสูงสุดที่เป็นธรรมและมีพันธะผูกพันธ์ทางกฏหมาย ในการที่จะปกป้องสภาพภูิมิอากาศของโลกเราเท่านั้น
Barack Obama (US)
Photo:Greenpeace/Åslund
Angela Merkel (Germany)
Photo:Greenpeace/Åslund
Nicolas Sarkozy (France)
Photo:Greenpeace/Åslund
Gordon Brown (UK)
Photo:Greenpeace/Åslund
Luiz Inacio Lula da Silva (Brazil)
Photo:Greenpeace/Åslund
Donald Tusk (Poland)
Photo:Greenpeace/Åslund
Jose Luis Rodriguez Zapatero
Photo:Greenpeace/Åslund
Stephen Harper (Canada)
Photo:Greenpeace/Åslund
Share
those Greenpeace ads are a bit pretentious on one hand, but then again, to have effective advertising sometimes you gotta make some waves
RépondreSupprimer